Chính sách bảo hành Gopro Việt Nam
1. Thời gian và địa điểm
- Tất cả sản phẩm được bán ra bởi Gopro Việt Nam được nhập khẩu chính hãng bởi VJO Việt Nam và sẽ được tiếp nhận bảo hành trên toàn bộ các chi nhánh của Gopro Việt Nam và hệ thống VJShop trên toàn quốc. Tuy nhiên, thời gian xử lý bảo hành của các sản phẩm được tiếp nhận tại chi nhánh các tỉnh thành sẽ lâu hơn 3-5 ngày.
- Thời gian tiếp nhận bảo hành: sáng 9h30-12h, chiều 13h30-18h các ngày từ T2-T6.
- Thời gian sửa chữa bảo hành: từ 1 – 2 tuần với các sản phẩm thông thường. Các sản phẩm phức tạp cần lâu thời gian hơn sẽ được Gopro Việt Nam thông báo trực tiếp tới khách hàng.
- Thời gian lưu giữ sản phẩm sau bảo hành: sau thời gian 1 tháng từ khi thông báo đến nhận lại sản phẩm, nếu khách hàng không đến nhận lại, Gopro Việt Nam sẽ không chịu trách nhiệm với trường hợp mất mát, thất lạc sản phẩm.
2. Thời gian bảo hành
- Thời gian bảo hành của từng sản phẩm sẽ được quy định rõ trên phiếu bảo hành của sản phẩm.
- Thời gian bảo hành của các sản phẩm do Gopro Việt Nam phân phối là 12 tháng, 1 đổi 1 nếu lỗi từ nhà sản xuất.
- Thời gian bảo hành của phụ kiện đi kèm là 3 tháng.
3. Điều kiện bảo hành
- Sản phẩm do Gopro Việt Nam cùng các hệ thống phân phối của VJshop bán ra và có phiếu bảo hành kèm theo.
- Sản phẩm còn thời hạn bảo hành, được ghi trên tem sản phẩm hoặc phiếu bảo hành sản phẩm.
- Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành
4. Các trường hợp bị từ chối bảo hành
- Các sản phẩm không do Gopro Việt Nam hay các hệ thống phân phối của VJShop bán ra.
- Các sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
- Các sản phẩm máy ảnh sẽ không được bảo hành cảm biến(sensor).
- Các sản phẩm máy ảnh / ống kính sẽ không được bảo hành các lỗi mốc, rễ tre, xước, các tổn thương thấu kính.
- Tất cả các sản phẩm sẽ không được bảo hành hiển thị màn hình(điểm chết, phản quang,…).
- Sản phẩm có số Serial Number, tem bảo hành bị rách, tẩy xóa, hoặc sửa chữa.
- Sản phẩm sử dụng sai cách, sử dụng với phụ kiện không chính hãng dẫn đến bị hư hỏng.
- Sản phẩm có dấu hiệu tháo mở, sửa chữa hoặc bảo hành ở một đơn vị khác.
- Sản phẩm bị hư hại do va đập, tì đè, do nước, đất cát hay bùn đất, hóa chất.
- Sản phẩm hư hại do thiên tai, động vật.
- Các bộ phận bị hao mòn do sử dụng, các lỗi do chất lượng cơ học.
- Không bao test với các trường hợp: khả năng chống nước, khoảng cách – thời gian sử dụng tối đa, hiệu suất tối đa,…
Các sản phẩm bị từ chối bảo hành có thể được Gopro Việt Nam hỗ trợ sửa chữa có tính phí.
5. Dữ liệu cá nhân, mật khẩu, phụ kiện đi kèm.
- Gopro Việt Nam sẽ không chịu trách nhiệm với dữ liệu cá nhân của khách hàng khi gửi sản phẩm bảo hành/sửa chữa tại Gopro Việt Nam và VJShop.
- Gopro Việt Nam sẽ yêu cầu xóa các mật khẩu gây khó khăn cho quá trình sửa chữa.
- Gopro Việt Nam không nhận phụ kiện đi kèm theo như pin, thẻ nhớ, hộp, tripods, case, túi,… Trường hợp cần sử dụng phụ kiện để kiểm tra, sửa chữa, Gopro Việt Nam sẽ yêu cầu khách hàng và ghi rõ trong phiếu tiếp nhận.
6. Khiếu nại, phản ánh
Trong quá trình bảo hành / sửa chữa sản phẩm tại hệ thống cửa hàng của Gopro Việt Nam hay VJShop, nếu quý khách không hài lòng về thái độ phục vụ, hay có bất cứ khiếu nại gì, vui lòng trực tiếp liên hệ:
- Hotline: 0965.505.515
- E-mail: goprovietnam@vjcorp.vn